Rèm-phòng-khách-mancuagiaresaigon.com

RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH

Cty rèm cửa Minh Tâm chuyên cung cấp các loại rèm cửa phòng khách như: rèm phòng khách, rèm cửa đẹp cho phòng khách, rèm phòng khách đẹp, rèm phòng khách sang trọng, rèm phòng khách hiện đại, rèm phòng khách chung cư, rèm phòng khách cao cấp, rèm cửa cho phòng khách, .... Phục vụ 24/7, tư vấn - thiết kế thi công lắp đặt - thay thế phụ tùng miễn phí, bảo hành dài hạn.

Đối với phòng khách là một phần quan trọng vì nó là nơi tiếp khách của gia chủ, nơi thư giản, sinh hoạt … nói chung không gian phòng khách chứa đựng nhiều chức năng, vì vậy chúng ta phải kết hợp nhiều loại vật dụng vào đó . Cho nên khi làm rèm cửa ở phòng khách chúng ta cần làm loại rèm voil nhẹ để tạo không gian nhẹ nhàng thư giãn , về hoạ tiết thì ta chọn những loại hoa rơi để tăng tính trang trí tránh đơn điệu cho phòng khách.

Ngoài ra ta cũng có thể làm rèm sáo cuốn trông căn nhà gọn gàng hiện đại, hoặc có thể kết hợp hai loại trên, một lớp rèm cuốn bên trong và lớp voan bên ngoài, khi kéo lớp rèm cuốn lên thì còn lại lớp voan mỏng nhẹ nhàng lãng mạn. cũng có thể chọn màu sắc sặc sở, tùy vào sở thích và phong thủy của mỗi chủ nhân.

 Kiểu dáng nếu muốn sang trọng thì chọn kiểu rèm nữ hoàng, còn nếu muốn đơn giản hiện đại thì kiểu rèm đục lỗ là một sự lựa chọn hợp lý nhất, rèm phòng khách nói lên sự văn minh của cuộc sống hiện đại, ngoài ra nó còn là bộ mặt của gia đình bạn, là nơi chúng ta thường xuyên tiếp khách...

Rèm phòng khách có thể làm bằng chất liệu vải hoặc gỗ, nhôm và nhựa nhưng đa phần công ty rèm cửa Minh Tâm tư vấn các gia chủ nên chọn chất liệu bằng vải, vì vải sẽ cho ta sự mềm mại và ấm cúng hơn vì rèm vải sẽ kết hợp hài hòa với các sản phẩm nội thất trong nhà để tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại.

Bạn đang băn khoăn chọn rèm cửa cho phòng khách?

Nên chọn chất liệu, kiểu dáng và màu sắc ra sao cho phù hợp nhất?
Để lựa chọn được bộ rèm cửa phòng khách ưng ý, nên phối hợp hài hòa với nội thất không gian phòng khách vì đây là không gian quan trọng nhất của một gia đình, là cả một nghệ thuật không phải ai cũng dể dàng làm được. Phòng khách của mỗi gia đình là nơi tiếp đón khách, bạn bè đến chơi viếng thăm, đây là không gian nơi các thành viên đoàn tụ, quây quần, thư giãn sau một ngày bận rộn bên ngoài.Chính vì thế việc trang trí rèm cửa phòng khách rất quan trọng.

Quý khách hàng tại khu vực tphcm và các tỉnh lân cận đang có nhu cầu lắp đặt rèm phòng khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và xem mẫu tại công trình.

Thông tin liên hệ: 
ĐT/zalo: 0972 000 727 hoặc 0938 333 557
Web: mancuagiaresaigon.com
Gmail: quangminh10ht@gmail.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.