Rèm cửa quận 3 - mancuagiaresaigon.com

Rèm cửa quận 3

Rèm cửa Minh Tâm với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế – thi công rèm cửa, rèm cửa quận 3. Chúng tôi đã thực hiện cho rất nhiều khách hàng tại quận 3 TP.HCM, quý khách hàng tại quận 3 nếu có nhu cầu lắp đặt rèm cửa vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Công Trình Thi Công Rèm Cửa Đẹp Tiêu Biểu Tại Quận 3





Công trình rèm cửa 2 lớp quận 3,được cấu tạo bởi sự kết hợp 2 chất liệu khác nhau thường được lựa chọn tại khu vực quận 3 đó là chất liệu màn cửa vải gấm solid và màn cửa vải voan, đây là sự kết hợp được nhiều hộ gia đình tại quận 3 lựa chọn.
Một cửa sổ lớn tại phòng khách được lắp đặt bộ rèm cửa vải 2 lớp, lớp màn voan mỏng sẽ cho căn phòng thêm sáng sủa và cũng có thể nhìn ra bên ngoài thông qua tầm rèm mỏng.
Căn phòng được trang trí theo phong cách Châu Âu từ bộ bàn ghế cho đến chất liệu màn cửa cũng đều mang phong cách Châu Âu
Ngoài việc lựa chọn phối 2 loại rèm vải trên, thì còn rất nhiều cách phối khác nhau.
Quý khách hàng có nhu lắp đặt rèm cửa quận 3, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết thêm nhiều cách phối hợp khác nhau.
Điện thoại0972 000 727 - 0938 333 557 Mr. Quang 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.