MUA RÈM CỬA QUẬN 2 Ở ĐÂU

Việc lựa chọn rèm cửa có màu sắc hợp phong thủy và hợp với mệnh của gia chủ tại rèm cửa quận 2 (rèm quận 2) sẽ có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tài vận, sự nghiệp và cả tình duyên nó rẻ mang đến hạnh phúc cho chủ nhà.
>> Xem thêm: địa chỉ bán rèm cửa quận 2 (rèm quận 2) tin cậy nhất

Cách mua rèm cửa quận 2 (rèm quận 2) hợp phong thủy

Việc lựa chọn rèm cửa đúng theo phong thủy nhà ở sẽ giúp gia chủ có được sức khỏe và công thành, danh toại
Theo rèm cửa quận 2 (rèm quận 2) gợi ý rằng: Với gia chủ hợp với mệnh kim nên chọn rèm màu trắng, mệnh mộc chọn rèm cửa màu xanh, mệnh hỏa chọn rèm cửa màu tím, mệnh thổ nên chọn màu vàng và mệnh thủy nên chọn màu xanh lam.
Theo nguyên tắc phong thủy nhà ở, không nên sử dụng rèm cửa có các gam màu đỏ, đen vì chúng khiến thần kinh bị ức chế, gây căng thẳng. Rèm cửa quận 2 (rèm quận 2) trong phòng ngủ nên tránh dùng màu hồng, đối với phong thủy màu hồng được xếp vào loại màu sắc mang âm tính cao. Sử  dụng màu hồng có thể dẫn đến các vấn đề tình cảm của người thứ 3  làm cho tình cảm của vợ chống xấu đi. Chính vì lẽ đó nên hạn chế sử dụng màu hồng trong phòng ngủ của đôi vợ chồng, màu hồng chỉ nên sử dụng vào phòng ngủ của trẻ em.
Ngoài ra, màu của rèm cửa quận 2 (rèm quận 2) nên hài hòa với màu tường và trần nhà không nên sử dụng gam mầu đối lập với hai thành phần này. Theo phong thủy, trần nhà tượng trưng cho trời, sàn nhà tượng trưng cho đất còn bức tường đại diện cho con người. Màu sắc của tường hay rèm cửa có tác dụng kết nối trần và sàn nhà. Tốt nhất màu của tường và rèm cửa quận 2 (rèm quận 2) nên sẫm hơn trần nhà và nhạt hơn sàn nhà để tạo ra sự hài hòa cho không gian ngôi nhà của bạn.
Bạn nên lựa chọn họa tiết rèm cửa cẩn thận hơn, đặc biệt là đối với phòng riêng của người già và trẻ em. Tuyệt đối không nên chọn rèm cửa có các hình ảnh xấu, kỳ quái như đầu lâu, thú hoang hoặc các hình ảnh bạo lực khác để tránh các ảnh hưởng xấu đến tư duy của người sử dụng.
>> Xem thêm: cách chọn mua rèm cửa quận 7 (rèm quận 7) chất lượng nhất
Các mẫu rèm cửa với các hình vẽ rườm rà cũng không tốt, nó có thể khiến gia đình bạn ít người ra vào. Tốt nhất nên lựa chọn họa tiết là các hình vẽ hoặc hoa văn đơn giản hoặc một màu.

Lợi ích và tác hại khi mua rèm cửa quận 2 (rèm quận 2)

Rèm cửa không nên quá dày bởi chúng sẽ gây ra cảm giác nặng nề, mang lại áp lực, từ đó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Ngoài ra việc rèm cửa quá dày còn làm ảnh hưởng đến công tác vệ sinh của bạn như: giặt, rửa… trở nên khó khăn hơn. Rèm cửa quá dày và nặng cũng ảnh hưởng không ít đến các mối quan hệ các thành viên trong gia đình bạn. Thiết kế rèm cửa như vậy trong phòng ngủ cũng khiến chủ nhân thường xuyên mệt mỏi, buồn ngủ, giảm hiệu quả công việc. Tuy vậy, nhưng củng tuỳ vào vị trí, hướng của từng ngôi nhà mà lựa chọn cho mình một bộ rèm cửa phù hợp theo từng mục đích sử  dụng bạn nhé.
Tùy theo diện tích mỗi căn phòng thì có những thiết kế nội thất - rèm cửa và trang trí khác nhau, đối với căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, rèm cửa nên thiết kế đơn giản để không gian trở nên rộng hơn. Ngược lại với một không gian lớn, bạn có thể sử dụng rèm cửa có thiết kế cầu kỳ hơn để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

Đến với rèm cửa quận 2 (rèm quận 2) giá rẻ. Quý khách hàng yên tâm về giá cả, chất lượng, tư vấn, thiết kế mẫu mã và thi công, Với đội ngủ chuyên nghiệp nhiều năm làm việc trong ngành của Công Ty chúng tôiLiên hệ với chúng tôi qua 

số điện thoại: 0972 000 727 or 0907 625 049 Mr. Minh


hotline     : 0972.000.727 or 0938 333 557 Mr. Minh

Web       : mancuagiaresaigon.com

Mail       : quangminh10ht@gmail.com

>> Xem thêm: cách chọn màn cửa quận 2

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.